Haul: Toiletries Haul Last Week + Majolica Majorca

Stuff we usually buy for the household. Did not include the prices of the items, can’t find the receipt. 😛
  • Johnson’s Heaven Baby Cologne (a classic scent aside from Regular, instant freshness in a splash)
  • a big bottle of Green Cross alcohol (We run out of this fast.)
  • L’Oreal Smooth Intense Shampoo (still at Php 99)
  • Safeguard Ivory White Care Soap (I dunno how this is diff from the other white variant)
  • Closeup Fire-Freeze (Well I gotta try it. Hahaha!)
  • a month’s supply of Cream Silk Vitamin Treatment

So, Divine Lee replied to my tweet *squee!* and said I could get my loot on Saturday late afternoon. I went to Luca at Eastwood Mall and got the chance to see the clothes being sold there. Sayang hindi ako nagsukat ng clothes. E di ko naman bibilhin dahil poorita mirasol ako these days. So pinagtripan ko na lang yung malaking mirror. Kung pwede lang iuwi nang walang makakapansin. Hahaha! Tas yung saleslady-slash-cashier nila doon ay ka-schoolmate ko nung high school, two batches higher. Ang cool lang. Sabi ni Ate Crisele, minsan daw dumadaan si Queen Becky run. Ang tanong ko naman, “Gaano kadalas ang minsan?” Hindi ko sya na-sight! Better luck next time! Hahaha!
Nakuha ko na ang aking gusto! O eto logo ng gift bag.
Yung assistant ni Divine ang nagbigay sa akin ng premyo ko. ‘Tas nagmadali na rin siya umalis. Sila na busy! Hahaha! Thanks sa paghahatid nito, Miss. Di ko man lang nakuha name ni Ate.
Spot a small strand of my hair in this photo. LOL
Me mga “missing items” na nabanggit sa videos ni Q.B. Yung Puff de Cheek Macaron blushes (gustung-gusto ko pa naman magkaroon non, huhu), Brow Customize (goodbye pangarap na naturally sleek-looking eyebrows), nail polish (errr di ako masyado nalungkot though gusto ko rin siya maexperience hahaha), Majolook eyeshadow, tsaka yung Automatic Liner.
BUT! A big butt but! Ang ipinalit namang products ay bonggacious din! Aurora Tear Liner, Majolook Trick On Palette (medyo natuto na ako maglagay ng eyeshadow hahaha!), Pressed Pore Cover Powder, and… And… AND… Waaaaaaaaaaaaaaaaaaah! MAJOROMANTICA F! Hello lang! Walang nabanggit na ganito! Excuse me magwawala lang ako ulit sa tuwa!
Okay, I’m done now. 😛
Seriously. This is one of the best gifts I’ve ever received! Apart from the gift of life (thanks God, Jesus, Mom and Dad), of love (thanks to previously mentioned plus family, friends, and all the other people who love me), and other awesome things I’ve received in my life both material and nonmaterial. I’m really thankful for this, please do not mind the semi-rant on the things I didn’t get ’cause what Majolica Majorca gave me is more than enough! One must not be greedy especially with things so freely and generously given to him/her. ☺♥
 
 
 
P.S.
Okay, I just noticed that I typed this post mostly in Tagalog/Filipino. Dahil ba ito sa Buwan ng Wika? I challenge fellow bloggers to do the same. Kahit isang post lang! LOL
15 thoughts on “Haul: Toiletries Haul Last Week + Majolica Majorca

  1. Yup! I've tried the eyeshadow palette na at ang glitters and finish ay maganda! Yung Puff De Cheek I really want to try that. Kahit drugstore brand sya ng Shiseido ang ganda pa rin ng quality. ☺

  2. Congrats sis!!! Ang saya saya naman ng prizes mo. Super happy for you! Masaya ako kasi part ako dyan na tumulong sayo na makuha mga items na ito. hihi. congrats ulit! AND sa challenge mo.. hay. maloloka ako if ever. baka personal blog post ako na pure tagalog. Pero good luck. hirap ako sa Filipino… haha.

Leave a Reply

